Hvað heldur þetta fólk eiginlega að við séum?..

...að við séum algjörir asnar?

Þau vissu ekki einu sinni hvað þetta myndi spara þjóðinni mikla peninga hvað þá meira!

Meiru aularnir... 

En ég ætla að tileinka honum Geir Hilmari Haarde þetta lag... mér finnst það eiga bara ágætlega við

 
He's as blind as he can be, just sees what he wants to see, Nowhere man can you see me at all?
mbl.is Óska eftir launalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Held frekar svona hálfvitar eða eitthvað...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 21.11.2008 kl. 17:58

2 Smámynd: Ómar Ingi

Sniðugt hjá þér að tileinka þeim Bítlana það er nú meiri horbjóðurinn

Ómar Ingi, 21.11.2008 kl. 18:33

3 Smámynd: Isis

Heyrðu ommi minn.. ég tileinkaði þeim nú bara lagið.. en ekki bítlana...

Bítlarnir eru snilld.. og þú veist það, vertu svo góður við mig

Isis, 21.11.2008 kl. 18:48

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Já Bítlarnir eru góðir og vertu góður við hana Ommi!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 21.11.2008 kl. 18:55

5 Smámynd: Beturvitringur

"sætt" að sjá svona "spjall eða sáttasamninga" milli athugasemdagjörðamannanna. Engin illska. Þetta líkar mér

Beturvitringur, 22.11.2008 kl. 20:59

6 identicon

Horbjóður = að bjóða hor?

Ég skil ekki svona...

Kærar kveðjur samt.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 10:54

7 Smámynd: Ómar Ingi

'Eg er alltaf góður við þig en mér finnst Bítlarnir leiðinlegir sorry

Geiri er góður kall vertu góð við hann

Ómar Ingi, 26.11.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband