Ég er...

... ótżndur vopnašu glępamašur.

Ég hef veriš kölluš żmislegt um ęvina en žetta hefši mér aldrei getaš dottiš ķ hug sjįlfri LoL

En ég velti fyrir mér žessari spurningu:

Fyrir hverja eru "einka"fjölmišlar farnir aš vinna? Og bara allir fjölmišlar for that matter?

... jį, ótżndiglępamašurinn spyr sig...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Róslķn A. Valdemarsdóttir

ha? ertu glępamašur? hvaš varstu nśna aš gera af žér??

Róslķn A. Valdemarsdóttir, 1.1.2009 kl. 18:57

2 Smįmynd: Ómar Ingi

og ég sem ętlaši aš horfa į Sķldina

Ómar Ingi, 1.1.2009 kl. 21:50

3 Smįmynd: Hulla Dan

Įfram meš ykkur "ótżndu glępamennina"

Styš ykkur af heilum hug.

Hulla Dan, 1.1.2009 kl. 22:10

4 identicon

Sęl uppreisnar stelpa:)

Ekki eyšilegjja fyrir Herši Torfa meš skrķlslįtum.

Stofniši hreyfingu og bjóšiš ykkur fram sem valkost nęst žegar veršur kosiš, ekki eyšileggja fyrir hinum sem vilja mómęla į vitręnan hįtt.

nś eru mótmęlendur farnir aš hnķta ķ hvern annan og žį er allt farišž

Höršur var ęfur śt śt ķ krakka fķflin į gamlįrsdag žó hann hafi reynt aš hemja sig ķ fjölmišlum.

'Oskar (IP-tala skrįš) 3.1.2009 kl. 14:46

5 Smįmynd: Isis

Höršur var žarna sjįlfur į gamlįrsdag. Og hann er ekki ęfur.

Žessi mótmęli voru frišsöm žangaš til aš lögreglan įkvaš sjįlf, upp į sitt einsdęmi aš hleypa žeim upp. Ég nenni ekki aš eyša oršum mķnum ķ aš fara yfir žessa sögu alla aftur en stašreyndirnar bara tala sķnu mįli, žś getur lesiš fjöldamörg blogg og sögur um žaš ef žś kęrir žig um žaš, meš myndum og įn žeirra ef žś trśir mér ekki. Žessi mótmęli voru vitręn, žau voru frišsöm.

Ég hinsvegar set spurningamerki viš žaš aš fólk sé ķ alvöru aš rķfast um ašferšir og rétt og rangt ķ mótmęlum į mešan aš landinu blęšir śt. Persónulega mun ég taka į móti tįragasinu og óréttlętinu og valdnķšslunni sem žessir menn sżna mótmęlendum į hverjum degi žangaš til eitthvaš breitist heldur en aš žegja og lįta vaša yfir mig į skķtugum skónum.

Strumpastuškvešja frį ótżndaglępamanninum, kommśnistadrullusokk, fķfl, skrķll, fįviti, ofbeldismanneskjan, hryšjuverkamanninum og sķšast en alls ekki sķst ungmenninu (žrįtt fyrir aš vera komin vel į žrķtugsaldurinn) mér...

Isis, 3.1.2009 kl. 15:09

6 Smįmynd: Róslķn A. Valdemarsdóttir

Fķfl! haaaaaaaaahahahaahahaha, varstu aš eyšileggja allt?  kerling ertu!

Heyršu kerlingin mķn, ég er aš koma ķ bęinn um helgina, sko eftir nęsta fimmtudag, ef žaš gefst einhver tķmi til tals - systir mķn er aftur aš fara aš flytja. Veit samt ekki hvernig žetta veršur hjį mér, en žaš vęri gaman aš sjį ķ smettiš į žér!

Róslķn A. Valdemarsdóttir, 3.1.2009 kl. 16:28

7 identicon

Höršur var aš mótmęla frišsamlega, ekki ertu aš segja aš hann hafi sent krakkana ķ lętin fyrir sig?

Žś svarar ekki afhverju žiš stofniš ekki hreifingu og geriš žetta į vitręnan hįtt.

Žaš viršist bara spennandi aš vera kljįst viš lögguna og lenda ķ maisi????

Óskar (IP-tala skrįš) 4.1.2009 kl. 13:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband