Questions questions...

Getur einhver sagt mér afhverju í sótrauðum andskotanum Ísland hefur ekki fordæmt aðgerðir Ísraelsmanna í Palestínu, og í leiðinni slitið öllu sambandi við Ísrael?

Herlaust landið... sem heitir því í stjórnarskrá sinni að taka aldrei þátt í stríðum.

Meira að segja Danir og Norðmenn eru búnir að þessu... Á undan okkur, hvenær skildi það gerast að við förum að hafa frumkvæði í svona fordæmingu?

*dæs*

----- 5 mín seinna...

Aldrei má maður vera reiður í friði!...

En jæja... skildi þetta virka á allt annað? afhverju í (finn ekki nógu sterkt blótorð) er ríkisstjórnin ekki búin að segja af sér og boða til kosninga?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Þú kaust hana yfir þig verði þér af henni  en var hún ekki þessi elska að röfla eitthvað um þetta áðan ?

Ómar Ingi, 4.1.2009 kl. 13:59

2 Smámynd: Isis

Ég kaus hana bara ekki neitt! Myndi kjósa hana, frekar en eitthvað annað þó byssu væri miðað á hausinn á mér... höfum það á hreinu

En jú... alveg 0.2 sekundum eftir að ég prumpaði þessu útúr mér þá kom yfirlýsingin loksins...

Isis, 4.1.2009 kl. 14:09

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

isss... ég fer bráðum að kalla þig... TUÐHÆNU....
Ekki mótmæla um of, vil ekki sjá þig í fangelsi vegna þess....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.1.2009 kl. 14:14

4 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHA

Góð

Ómar Ingi, 5.1.2009 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband